Online Friday 2019: Gian hàng du lịch sôi động với hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn

(TITC) – Trong 24h vàng mua sắm của ngày Online Friday (6/12), sẽ có hàng nghìn vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch và các sản phẩm du lịch hấp dẫn được giảm giá đến 70%.

Chương trình do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA) tổ chức vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 với mục tiêu trở thành sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước. Năm 2019 là năm mở đầu cho hoạt động thường xuyên của Bộ Công Thương đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc những chương trình “CHỈ CÓ HÀNG CHÍNH HÃNG – EVERYDAY FRIDAY” vào thứ 6 hàng tuần trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday (iOS và Android).

Hàng hóa được bày bán trong dịp này thuộc 12 ngành hàng chủ yếu như thiết bị điện tử, mỹ phẩm, thời trang, du lịch, đồ gia dụng, thể thao, ẩm thực, trang sức & phụ kiện, sức khỏe & đời sống…

Tham gia chương trình, các nhà phân phối đã triển khai ưu đãi giảm giá sâu độc quyền đến 70% chỉ có tại Online Friday, trong đó, gian hàng du lịch chứng kiến sự “đổ bộ” và giảm giá sâu của những thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Vinpearl Land… với chương trình 10.000 mã voucher giảm 65% tuyến nội địa cùng hơn 25.000 mã voucher giảm đến 30% tuyến quốc tế của hãng hàng không Vietnam Airlines; Vé máy bay từ 99.000 – 199.000 đồng các chặng nội địa và quốc tế của hãng hàng không Jetstar…

Với hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn như combo du lịch (vé máy bay & phòng khách sạn), vé máy bay, vé tham quan/vui chơi vào công viên nước, nhà hát, bảo tàng, tour du lịch tại nhiều điểm đến hấp dẫn trong nước và nước ngoài, tour du thuyền, voucher ẩm thực, bảo hiểm du lịch, vali du lịch, sim du lịch, taxi sân bay… hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng những chuyến đi sôi động và những trải nghiệm thú vị.

Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre…, các doanh nghiệp sản xuất, các nhà phân phối hàng chính hãng và các thương hiệu Việt uy tín. Năm 2018, Online Friday phát triển mạnh mẽ với hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia, đạt doanh thu trên 2.000 tỷ đồng và thu hút hơn 25 triệu lượt tương tác của người tiêu dùng. Ban tổ chức kỳ vọng, Online Friday năm nay cùng với sự kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và mức ưu đãi lớn sẽ là động lực để ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.

Khánh Trang